Từ ngày 25/05/2022, Mylife Group chính thức áp dụng chính sách khách hàng thành viên mới nhằm gia tăng quyền lợi và các ưu đãi đặc biệt khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại các thương hiệu thuộc hệ thống MyLife Group, bao gồm: Yen Sushi & Sake Pub, Yen Sushi Premium, Shamoji Robata Yaki, Genshi Yaki, Mylife Bistro, Kohi Coffee, Mylife Coffee, và Yen Market.
Điểm tích lũy sẽ được chia thành 02 khoản điểm và được quy định: 1 điểm = 1,000 đồng
1/ Điểm xếp hạng thẻ - Xếp hạng thành viên sẽ là doanh thu công dồn trong năm để tăng hạng theo chính sách khách hàng member.
2/ Điểm thưởng - Điểm sẽ được cộng dồn dùng để đổi các phần quà trong kho quà tặng. Điểm thưởng của khách hàng cộng dồn đến ngày 31/12 hàng năm, và được reset lại vào ngày 01/01
Lưu ý:
- Việc đổi quà sẽ do chính khách hàng thực hiện thao tác không cho phép đổi dùm hoặc nhân viên của Mylife đổi cho khách
- Điểm thưởng được sẽ quy đổi thành e-voucher hoặc voucher, sản phẩm
- Mỗi e-voucher & voucher có thời hạn sử dụng sẽ được thông báo khi thao tác đổi quà thành công
- Giá trị e-voucher/ voucher không quy đổi thành tiền mặt và không hoàn lại tiền thừa
- Ngày 01/01 hàng năm sẽ reset hạng về đúng hạng tương ứng với điểm hạng của khách tích luỹ trong năm trước
- Mỗi khách hàng chỉ được đăng ký thành viên 01 lần với 01 số điện thoại
- Công cụ đổi quà thực hiện trên: http://deli.mylifecompany.com